Máy nước nóng năng lượng mặt trời 3000 lít – Công ty Minh Hà

CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HỆ CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG TY ,KHÁCH SẠN ,NHÀ HÀNG ,NHÀ NGHỈ …. LH NHẬN BÁO GIÁ 0908.694.997 MR MINH

Mô tả

Máy nước nóng Sumosun 3000 lít hệ công nghiệp là hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp, sử dụng 100% năng lượng mặt trời để làm nóng lượng nước trong bình. Cụ thể về cấu tạo, đặc điểm và nguyên lý hoạt động như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của máy nước nóng Sumosun 3000 lít hệ công nghiệp

Được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp, dòng máy nước nóng Sumosun 3000 lít hệ công nghiệp có những đặc điểm nổi bật như sau:

Cấu tạo sản phẩm gồm 2 bộ phận chính là bồn bảo ôn và hệ thống ống thu nhiệt trên 1 tấm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt.

Hệ thống máy nước nóng Sumosun 3000 lít sử dụng ống thu nhiệt được sản xuất theo công nghệ Đức, mạ 5 lớp, hiệu suất hấp thụ trên 98%. 

Vỏ hộp bồn nước nóng được làm bằng thép mạ kẽm không gỉ 0.4mm . Chân tấm thu được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện hoặc inox 403. Lớp cách nhiệt sử dụng chất liệu polyurethane dày 55mm. 

Nhìn chung, máy nước nóng Sumosun 3000 lít là sản phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường châu Âu. 

May Nuoc Nong Sumosun 3000 Lit He Cong Nghiep 1
Đặc điểm của máy nước nóng Sumosun 3000 lít

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng Sumosun 3000 lít

Về cơ bản, các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời đều có nguyên lý hoạt động tương tự nhiên. Với dòng Sumosun 3000 lít công nghiệp cũng không ngoại lệ. Cụ thể như sau:

Hệ thống máy nước nóng NLMT theo tuần hoàn tự nhiên

Ánh nắng mặt trời chiếu vào các ống thủy tinh chân không. Với tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời cao, ống thủy tinh sẽ hấp thụ quang năng và chuyển hóa thành nhiệt năng. 

Tiếp đến, với nguyên lý tỷ trọng nước lạnh lớn và tỷ trọng nước nóng nhỏ đã hình thành nên một vòng tuần hoàn tự nhiên như sau: Nước lạnh liên tục đi xuống ống chân không, khi hấp thụ năng lượng mặt trời tạo thành nước nóng, nước nóng sẽ đi ngược lên vào bình chứa để tiếp tục nước lạnh đi xuống. Quá trình cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi nhiệt độ nước trong bình chứa và nhiệt độ nước trong ống thủy tinh bằng nhau thì dừng lại.

May Nuoc Nong Sumosun 3000 Lit He Cong Nghiep 2
Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng Sumosun 3000 lít

Hệ thống máy nước nóng NLMT theo tuần hoàn cưỡng bức

Ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào ống thủy tinh chân không, với tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời, ống thủy tinh sẽ hấp thụ ASMT và chuyển hóa thành nhiệt năng. Khi nhiệt độ ống thu cao hơn nhiệt độ nước trong bồn, hệ thống bơm đối lưu sẽ kích hoạt để đưa nước nóng vào bốn, đồng thời đưa nước lạnh trong bồn lên ống thu. Quá trình này liên tục tiếp diễn cho đến khi nhiệt độ trong ống thu bằng với nhiệt độ nước trong bồn chứa thì bơm đối lưu sẽ dừng lại. 

Mua máy nước nóng Sumosun 3000 lít chất lượng ở đâu?

Bồn nước nóng Minh Hà là đơn vị chuyên cung cấp máy nước nóng Sumosun 3000 lít hệ công nghiệp chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng. Với hơn 12 năm hoạt động trên thị trường, đã từng thi công cho rất nhiều công trình từ lớn đến nhỏ, Minh Hà cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

May Nuoc Nong Sumosun 3000 Lit He Cong Nghiep 3
Bồn nước nóng Minh Hà

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy nước nóng Sumosun 3000 lít hệ công nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu mua máy nước nóng, hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0888 543 638 để được hỗ trợ nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.